Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Thạch sương sáo, thạch đen, thạch trắng

Bột thạch sương sáo, thạch đen, thạch trắng- Một món thạch ngon tiết kiệm, giải nhiệt mùa hè
Thạch sương sáo-thạch đen, thạch trắng là món tráng miệng giúp giải nhiệt, ăn cùng với sữa tươi ,nước cốt dừa, nước hạt sen và đậu xanh rất tuyệt vời. Vị thơm của sương sáo, vị bùi của hạt sen và đậu xanh, vị ngan ngát của hoa nhài và vị béo thơm của nước cốt dừa cho các Mẹ và gia đình một món ăn ngon miệng.
Ăn Thạch đen Sương Sáo có thể giải nhiệt,đẹp da,mang đến vẻ tươi tắn cho các mẹ đồng thơi thanh lý nhiệt độc ở ruột và dạ dày, nhờ đó mà ít bị bệnh có nhiệt tính. Nó còn làm sạch máu và có công dụng nhuận táo
Liên hệ 0936.266.035MÌNH GIAO HÀNG TẬN NHÀ-MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TRÊN 10 GÓI TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI
Các sản phẩm mình cung cấp (hướng dẫn sử dụng trên bao bì, làm đơn giản):

1.Gói bột thạch đen (sương sáo): 50g giá 20.000 vnd (freeship trên 10 gói)


MUA NGAY 0936.266.035


2.Bột sương sáo trắng Thuận phát : 20.000vnd / 1 gói ( Có kèm gói hạt é) (freeship trên 10 gói)
MUA NGAY 0936.266.035


Mách nhỏ : Thạch trắng có thể tùy biến theo ý thích của mọi người nhé, như làm thạch cam, thạch dâu, thạch xoài .....
Có hướng dẫn làm cụ thể kèm theo và rất dễ làm.

Mỗi gói thạch có thể làm được 1lit thạch
Địa chỉ SỐ 27, NGÕ 115/31 ĐỊNH CÔNG - HÀ NỘI

4 nhận xét:

  1. Trong gói thạch sương sáo trắng có cái gói gi đen đen giống mè đen mà k ghi cách làm gi hết...cho mình hòi cái gọi hạt nhỏ đen trong gói thạch sương sáo trằng là gi vậy...làm như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gói đó là hạt é bạn nhé, b chỉ cần bỏ gói đó vào hơn nửa bát to(bát ăn canh) nước sôi để nguội nhé, là hạt tự nở ra tôi b ạ,
      Call cho mình 0936.266.035 để được giải đáp cụ thể hơn !!

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ui, mình ở ngõ 358 BXT, rất gần chỗ bạn, bình thường mình hay sử dụng thạch của 3K, ăn thấy khá ngon, ko biết của Thuận Phát có ngon ko, lúc nào bạn rảnh mình qua mua thử 1 vài gói về nấu thử xem, nếu ok sẽ ủng hộ bạn thường xuyên luôn, hi.

    Trả lờiXóa